I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
30 ngày đổi mới đối với laptop nếu lỗi do nhà sản suất
- Phải xuất trình phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
- Tất cả sản phẩm phải còn nguyên vẹn tem của Công ty TNHH TM CN NGỌC MINH LONG, đọc được ngày/tháng/năm ghi trên tem và không có dầu hiệu tẩy xóa sửa đổi.
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.
II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành của Công ty.2. Không có tem bảo hành, mã số vạch/số series number của nhà sản xuất bị rách, mờ có dấu hiệu chỉnh sửa, tem không ghi rỏ thời gian bảo hành, tem hết hạn bảo hành
3. Màn hình cấn, sọc chỉ.
4. Số mã vạch/số series number trên sản phẩm sai lệch so với phiếu bảo hành của Công ty.
5. Sản phẩm không còn nguyên vẹn về mặt vật lý, bị rơi rớt, bị va chạm,bị cháy nổ, có dấu vết người dùng tự ý sửa chữa
6. Sản phẩm bị thiên tai, sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn, virus tin học, côn trùng, động vật phá hỏng, môi trường ẩm bị Oxy hóa, bị đất cát nước vào, do vận chuyển không đúng cách
7. Sử dụng sai nguồn điện hay không đúng cách
8. Màn hình hiển thị bị một; hai; ba chấm lỗi (điểm chết), bị trầy xước, nứt bể do dùng vật nhọn chạm vào hay bất kỳ vật liệu nào.
9. Không bảo hành trong trường hợp khách hàng tự ý nâng/hạ Bios , Rom
10. Không bảo hành các phụ kiện kèm theo như Driver Disk, Cable, Remote, Quà tặng.. các thiết bị phụ khác theo quy định nhà sản xuất hay nhà phân phối.Các phụ kiện đi kèm sản phẩm như: pin, adaptor vui lòng mang theo khi Bảo Hành tại Công ty TNHH TM CN Ngọc Minh Long.
Công ty TNHH TM CN Ngọc Minh Long không chịu trách nhiệm về phần mềm và dữ liệu khi nhận bảo hành sản phẩm.
*Chú ý: Khách hàng phải thanh toán chi phí vận chuyển nếu có.
*Chú ý: Khách hàng phải thanh toán chi phí vận chuyển nếu có.
Công ty TNHH TM-DV Ngọc Minh Long
Address: 211 Nguyễn Văn Đậu, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Trân trọng cảm ơn.
III. THỜI GIAN NHẬN BẢO HÀNH
-Thời gian phục vụ: từ 9H đến 16H từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ thứ 7, CN và các ngày lễ, tết).
III. KIỂM TRA BẢO HÀNH, XUẤT SỨ SẢN PHẨM, DOWNLOAD DRIVER
Kiểm tra bảo hành Dell
» Check Service Tag Dell » Chat Online withDell Technical Support » Downloads Drivers » Get Manuals and Instructions Telephone Numbers: 1-800-274-7799 1-800-234-1490 *********************************************************************************Kiểm tra bảo hành Lenovo (IBM)
» Check Service Tag IBM » Check Warranty Lenovo » Check Warranty Lenovo ThinkPad » Downloads Drivers Telephone Numbers: 1-800-426-7378 *********************************************************************************Kiểm tra bảo hành HP
» Check Service Tag HP » Check HP Business » Downloads Drivers *********************************************************************************Kiểm tra bảo hành Toshiba
» Check Service TagToshiba » Check Status of a Repair » Downloads Drivers » Get Manuals and Instructions » Locate a Service Center *********************************************************************************Kiểm tra bảo hành Gateway
» Check Service TagGateway » Check ProductInfo Gateway » Get Manuals and Instructions » Downloads Drivers *********************************************************************************Kiểm tra bảo hành Apple
» Check Product Check được mỗi ngày 3 lần » Check Service Tag Apple » Check Repair Status Telephone Numbers: 1-800-275-2273 » Order Parts Online » Locate a Service Center » Downloads Drivers *********************************************************************************Kiểm tra bảo hành Acer
» Check Service Tag Acer Telephone Numbers: 1-800-733-2237 » Downloads Drivers » Get Manuals and Instructions » Request Repair *********************************************************************************Kiểm tra bảo hành Sony
» Chat / Email Support Sony Telephone Numbers: 1-888-476-6972 » Request Repair » Downloads Drivers » Get Manuals and Instructions *********************************************************************************Kiểm tra bảo hành Fujitsu
» Chat / Email Support Fujitsu » Support Site » Downloads DriversI. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
– Phải xuất trình phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
– Tất cả sản phẩm phải còn nguyên vẹn tem của Công ty TNHH TM CN Ngọc Minh Long, đọc được ngày/tháng/năm ghi trên tem và không có dầu hiệu tẩy xóa sửa đổi.
– Sản phẩm hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.
II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành của Công ty.
2. Màn hình cấn, sọc chỉ.
3. Không có tem bảo hành của công ty Ngọc Minh Long, mã số vạch/số series number của nhà sản xuất bị rách, mờ có dấu hiệu chỉnh sửa, tem không ghi rỏ thời gian bảo hành, tem hết hạn bảo hành
4. Số mã vạch/số series number trên sản phẩm sai lệch so với phiếu bảo hành của Công ty.
5. Sản phẩm không còn nguyên vẹn về mặt vật lý, bị rơi rớt, bị va chạm,bị cháy nổ, có dấu vết người dùng tự ý sửa chữa
6. Sản phẩm bị thiên tai, sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn, virus tin học, côn trùng, động vật phá hỏng, môi trường ẩm bị Oxy hóa, bị đất cát nước vào, do vận chuyển không đúng cách
7. Sử dụng sai nguồn điện hay không đúng cách
8. Màn hình hiển thị bị một; hai; ba chấm lỗi (điểm chết), bị trầy xước, nứt bể do dùng vật nhọn chạm vào hay bất kỳ vật liệu nào.
9. Không bảo hành trong trường hợp khách hàng tự ý nâng/hạ Bios , Rom
10. Không bảo hành các phụ kiện kèm theo như Driver Disk, Cable, Remote, Quà tặng.. các thiết bị phụ khác theo quy định nhà sản xuất hay nhà phân phối.Các phụ kiện đi kèm sản phẩm như: pin, adaptor vui lòng mang theo khi Bảo Hành tại công ty Ngọc Minh Long.
11. Công ty Ngọc Minh Long không chịu trách nhiệm về phần mềm và dữ liệu khi nhận bảo hành sản phẩm.
*Chú ý: Khách hàng phải thanh toán chi phí vận chuyển nếu có.
III. THỜI GIAN NHẬN BẢO HÀNH
-Thời gian phục vụ: từ 9H đến 16H từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ thứ 7, CN và các ngày lễ, tết).