Chính sách bảo hành & đổi trả

I. QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Tất cả hàng hóa Laptop 3 Miền bán ra đều được bảo hành tại :

* Hệ thống cửa hàng:

✅ĐC1: 221 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, HCM 

Gọi bảo hành: 0828 6666 01

Gọi khiếu nại góp ý: 0938 1111 28

Giờ làm việc : Sáng 9h – 12h30 ; Chiều 14h00 – 17h00. – Nghỉ trưa 90 phút (từ 12h30 – 14h00). Các ngày trong tuần ( CN làm việc đến 18h00)

  1. TRẢ BẢO HÀNH

* Hệ thống cửa hàng:

✅ĐC1: 221 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, HCM 

* Lưu ý: Quý khách đã gửi bảo hành ở hệ thống cửa hàng nào thì sẽ nhận tại hệ thống đó.

II. THỜI GIAN BẢO HÀNH: A. Bảo hành cho LAPTOP:

Thời gian bảo hành: 12-36 tháng tại cửa hàng. *Lưu ý: Bảo hành pin và sạc trong 6 tháng, không bảo hành cho màn hình bị cấn, bể, sọc và pin chai do người sử dụng.

Đối với laptop mới: Bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Nếu máy bị lỗi, Laptop 3 Miền sẽ hỗ trợ đổi hoặc trả trong vòng 7 ngày đầu kể từ ngày nhận máy.

Đối với laptop đã qua sử dụng: Bảo hành theo quy định của Laptop 3 Miền. Nếu máy bị lỗi, Laptop 3 Miền sẽ hỗ trợ đổi trong vòng 30 ngày đầu kể từ ngày nhận máy.

III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH : Để được bảo hành, các điều kiện sau phải được đáp ứng:

Sản phẩm phải nằm trong thời hạn bảo hành và có tem bảo hành từ nhà phân phối cùng tem Laptop 3 Miền. Sự hư hỏng phải được xác định là do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất.

Tem bảo hành và mã vạch của công ty hoặc nhà cung cấp phải nguyên vẹn, không bị rách rời, vỡ nát, biến dạng hoặc bị tẩy xoá.

Sản phẩm phải không bị cong, vênh, rạn nứt, trầy xước, sứt mẻ, nứt khe cắm hoặc vỡ.

Sản phẩm phải được sử dụng đúng nguồn điện và không bị tổn hại bởi mối mọt, côn trùng xâm nhập, cháy nổ, phồng tụ hoặc ô xy hoá do đặt trong môi trường ẩm ướt.

Không được can thiệp vào phần cứng bằng cách tự ý tháo dỡ hoặc sửa chữa.

Các điều kiện bảo hành của Laptop 3 Miền tuân theo tiêu chuẩn bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối tại Việt Nam.

Quý khách hàng nên lưu trữ phiếu xuất kho bán hàng hoặc ghi lại số điện thoại mua hàng để tiện cho việc bảo hành hoặc đổi trả trong vòng 7 ngày.

Khi mang sản phẩm đến bảo hành, quý khách hàng nên mang đầy đủ phụ kiện như lúc mua để tránh trường hợp không đủ hàng để đổi. Laptop 3 Miền có thể đổi sang dòng sản phẩm tương đương (nếu có) và sản phẩm này không cần phải là hàng mới 100%. Nếu khách hàng đồng ý, có thể đổi lên sản phẩm cấp cao hơn với mức giá thương lượng đổi bù. Thời hạn bảo hành tiếp tục tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ.

  1. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ

  2. Đối với sản phẩm bán ra là HÀNG NEW 100%:

ĐỔI HÀNG tính phí như TRẢ HÀNG

+ Trong 7 ngày: thu lại 70% giá trị máy tính theo giá trị đơn hàng lúc mua.

+ Từ 7 đến 30 ngày: thu lại 60% giá trị máy tính theo giá bán lẻ tại thời điểm thu lại

+ Sau 30 ngày: thu lại <50% giá trị máy tính theo giá bán lẻ tại thời điểm thu lại. Thỏa thuận theo giá thị trường, tùy thuộc vào độ hao mòn và tình trạng máy (áp dụng với sản phẩm còn NGUYÊN VẸN. Không bể móp, biến dạng, trầy xước nhiều)

  1. Đối với sản phẩm bán ra là hàng ĐÃ QUA SỬ DỤNG:
  2. ĐỔI HÀNG:

+ Trong vòng 30 ngày đầu tiên, Khách Hàng được đổi (2 lần)  sản phẩm khác bằng tiền hoặc giá trị cao hơn (chỉ bù khoản chênh lệch – không tốn phí trả hàng)

+ Sau 30 ngày: tính phí như trả hàng

  1. TRẢ HÀNG:

+ Trong 7 ngày: Trả hàng thu lại 80% giá trị máy tính theo giá trị đơn hàng lúc mua

+ Từ 7 đến 30 ngày: Trả hàng thu lại 70% giá trị máy tính theo giá bán lẻ tại thời điểm thu lại

+ Sau 30 ngày: Trả hàng thu lại <60% giá trị máy tính theo giá bán lẻ tại thời điểm thu lại. Thỏa thuận theo giá thị trường, tùy thuộc vào độ hao mòn và tình trạng máy (áp dụng với sản phẩm còn NGUYÊN VẸN. Không bể móp, biến dạng, trầy xước nhiều)

  1. Đối với sản phẩm bán ra bị lỗi bởi nhà sản xuất và đủ điều kiện bảo hành:

+ Trong 7 ngày đầu: được đổi sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn (chỉ bù khoản chênh lệch giá trị hàng hóa, không tốn phí đổi)

+ Từ 7 đến 30 ngày: được bảo hành, sửa chữa, thay thế hoặc thu lại 70% giá trị sản phẩm tính theo giá bán lẻ tại thời điểm thu lại

+ Sau 30 ngày: được bảo hành, sửa chữa, thay thế hoặc thu lại <60% giá trị sản phẩm tính theo giá bán lẻ tại thời điểm thu lại. Thỏa thuận theo giá thị trường, tùy thuộc vào độ hao mòn và tình trạng máy (áp dụng với sản phẩm còn NGUYÊN VẸN. Không bể móp, biến dạng, trầy xước nhiều)

  1. ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH: Các trường hợp sau không được bảo hành:

Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

Thiết bị không được mua từ Laptop 3 Miền.

Tem bảo hành, mã vạch, chỉ số dung lượng, số serial number bị rách, mờ hoặc có dấu hiệu cạo sửa hoặc đánh tráo.

Thiết bị đã trải qua va chạm, rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, rỉ xét, xì hoặc phù tụ.

Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, bị chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập, hoặc đã được đặt trong môi trường ẩm ướt.

Hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không tuân thủ quy cách.

Không bảo hành các lỗi do phần mềm gây ra và các phụ kiện tiêu hao đi kèm như quạt, mực, dây cáp.

Laptop 3 Miền không chịu trách nhiệm đối với dữ liệu trong ổ cứng hoặc SSD hư hỏng.

Màn hình bị cấn, bể, sọc chỉ do vận chuyển, số điểm chết nhỏ hơn 5 điểm hoặc bị đốm sáng.

Các trường hợp nhà sản xuất từ chối bảo hành do lỗi do người sử dụng gây ra.